Dịch vụ vệ sinh máy giặt Limosa

Dịch vụ vệ sinh máy giặt Limosa


Ngày nay việc sử dụng máy giặt trong mỗi gia đình không còn là điều xa lạ. Với cuộc sống bận rộn, máy giặt trở thành một người bạn thân thiết của người phụ nữ, giúp bạn chăm sóc gia đình và bản thân một cách hoàn hảo hơn. Tuy nhiên, với cường độ làm việc mỗi ngày, máy giặt cần được vệ sinh định kỳ để đảm bảo an toàn cho gia đình bạn. Dịch vụ vệ sinh máy giặt của Limosa luôn sẵn sàng đồng hành và chia sẻ cũng bạn bất kể khi nào bạn cần.

1. Tầm quan trọng của việc vệ sinh máy giặt

Chúng ta thường nghĩ rằng, máy giặt thì cần gì vệ sinh. Nhưng điều đó hoàn toàn sai. Bạn có biết quần áo mà chúng ta mặc hàng ngày bám bụi bẳn thế nào không? Máy giặt giúp bạn làm sạch quần áo thì lượng bụi bẩn đó dù được thải ra cùng nước nhưng lâu ngày vẫn tích tụ trong thùng máy giặt khiến máy bẩn và là môi trường sinh sôi của vi khuẩn. Vậy nên, vệ sinh máy giặt có tầm quan trọng rất lớn.

- Bảo vệ sức khỏe

Vệ sinh máy giặt thường xuyên giúp loại bỏ bụi bẩn và tạp chất còn đọng lại trong khoang máy, đường ống dẫn nước. Nếu máy không được vệ sinh, những chất bẩn này lâu ngày sẽ chứa rất nhiều vi khuẩn gây bênh, nhất là cho làn da của trẻ nhỏ. Khi sử dụng máy, vi khuẩn sẽ bám vào quần áo bạn giặt gây bệnh cho cả gia đình. Vệ sinh máy giặt thường xuyên là một cách giúp bạn bảo vệ sức khỏe cho cả nhà.

- Giặt quần áo sạch hơn

Vệ sinh máy giặt thường xuyên giúp bạn giặt quần áo sạch hơn, quần áo không bị bám bụi bẩn đọng lại trong lồng giặt, chu trình giặt tiến hành hiệu quả hơn.

- Giúp máy bền hơn

Máy giặt là thiết bị điện tử, các bộ phận của máy giặt luôn hoạt đồng mỗi ngày. Thời gian hoạt động lâu, bám bụi bẩn nhiều có thể khiến máy hoạt động kém hơn, rỉ sét và nhanh hỏng. Vệ sinh sạch sẽ máy giúp bảo vệ các chi tiết của máy tốt nhất làm máy bền hơn.

- Tiết kiệm điện và chi phi sửa chữa

Máy giặt nếu bị bẩn sẽ khiến máy hoạt động kém hơn, hao tổn điện năng nhiều hơn. Vệ sinh máy giặt làm máy hoạt động trơn tru giúp bạn tiết kiệm điện. 
Hơn thế, khi vệ sinh máy giặt, bạn có thể kiểm tra được từng bộ phận của máy và phát hiện được tình trạng hư hỏng sớm của nó. Phát hiện sớm hư hỏng sẽ khắc phục được dễ dàng hơn, không tốn quá nhiều chi phí sữa chữa như khi máy hỏng.

2. Bao nhiêu lâu nên vệ sinh máy giặt một lần?

Để đảm bảo sức khỏe cho người sửu dụng và an toàn cho máy giặt, các chuyên gia khuyên bạn nê vệ sinh máy giặt ít nhất một năm một lần để loại bỏ hết bụi bẩn và nấm mốc gây bệnh.
ve sinh may giat
Vệ sinh máy giặt thường xuyên là cách bạn nâng cao tuổi thọ cho máy

3. Hướng dẫn cách vệ sinh máy giặt

Để vệ sinh máy giặt cần phân biệt máy giặt cửa trên và cửa trước để đảm bảo sạch và an toàn cho máy.

- Máy giặt cửa trên

Máy giặt cửa trên hay còn gọi là máy giặt lồng đứng vệ sinh khá đơn giản. Đầu tiên bạn cho máy chạy với nước ấm để làm bung hết bụi bẩn bám trong thành. Sau khi máy dừng, bạn pha nước giấm theo tỷ lệ 1:1 với nước ấm (hoặc dùng bột vệ sinh máy giặt chuyên dụng) và dùng khăn vắt khô lau sạch bên trong máy. Chú ý những nơi dễ bám bột giặt như thành, mép của máy giặt để lau thật sạch. Sau đó bất máy ở chế độ sấy giúp diệt hết vi khuẩn trong máy.
ve sinh may giat
Vệ sinh máy giặt cửa trên tại nhà

- Máy giặt cửa trước

Máy giặt cửa trước (cửa ngang) có của tạo phức tạp hơn máy giặt cửa trên vì vậy khi vệ sinh máy giặt cửa ngang cũng cần làm cần thận và nhiều công đoạn hơn.
  • Cho máy giặt chạy không với nước nóng giúp loại bỏ những bụi bẩn, bột giặt, nước xả vải còn đọng và vi khuẩn bám trong máy.
  • Tháo các khay đựng bột giặt và nước xả ra ngâm nước và cọ thật sạch.
  • Dùng khăn sạch tẩm nước giấm pha loãng tỉ lệ 1:1 để lau thật sạch bên trong máy và mép máy giặt.
  • Lắp các bộ phận tháo rời, lau khô xung quanh máy.
ve sinh may giat
Vệ sinh máy giặt gồm nhiều công đoạn
Đây là cách vệ sinh máy giặt đơn giản bạn có thể tự thực hiện. Tuy nhiên với những công đoạn vệ sinh lồng giặt yêu của cao hơn, để tốt nhất cho máy và kiểm tra được các thiết bị của máy bạn nên nhờ tới các người dịch vụ vệ sinh máy giặt chuyên nghiệp và uy tín.
...........

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Máy lạnh Sharp có tốt không mà giá rẻ đến vậy ?

Dịch vụ sửa chữa máy giặt tận nhà uy tín, chuyên nghiệp